Rủi ro khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ bạn nên biết



Khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ hay bất cứ đâu rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Rủi khi ro gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ có thể đến từ yếu tố khách quan và cả chủ quan nữa. Vì thế hãy ghi nhớ những rủi ro khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ mà bạn có khả năng gặp phài và tìm cách khắc phục nhé.

Gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ đi và những sự cố dễ xảy đến
Có rất nhiều sự cố mà hàng hóa của bạn bị khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ như:
-        Hàng bị va đập làm méo mó
-        Hàng bị trày xước
-        Hàng bị vỡ
-        Bị tráo đổi hàng giả
-        Hàng bị tháo lấy bớt số lượng
-        Hàng bị thất lạc
-        Mất hàng… và rất rất nhiều rủi ro khác nữa.
Những rủi ro khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ có thể là do:
-        Đơn vị nhận vận chuyển hàng đã không gửi hàng đi đúng thời hạn cam kết
-        Do hãng hàng không, không tiến hành gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ. Điều này xảy ra có thể là do hàng hóa của bạn có vấn đề; đơn vị chuyển hàng chưa làm thủ tục rõ ràng…
-        Thậm chí nếu khi chuyển hàng từ các chi nhánh nhận hàng đến kho cũng có thể xảy ra vấn đề làm ảnh hưởng đến hàng hóa của bạn.
-        Khâu kiểm tra rà soát hàng hóa trước và sau khi vận chuyển nếu không làm chặt chẽ cũng rất dễ xảy ra vấn đề khi gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ.
-        Thậm chí nhiều khi hàng hóa đã đến Canada nhưng khâu chuyển hàng đến tay người nhận có vấn đề thì hàng cũng rất dễ bị ảnh hưởng.

Mách bạn cách giải quyết vấn đề gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ khi gặp rủi ro
Khi nhận được phản hồi của người nhận hàng hóa có vấn đề thì bạn nên lập tức gọi điện đến đơn vị gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ yêu cầu kiểm tra lại. Khi đơn vị gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ này đã kiểm tra và phát hiện lỗi đến từ đâu, bạn nên đến tận nơi yêu cầu lập biên bản cụ thể để giải quyết sự việc.
Và một điều luôn luôn phải nhớ là không được vứt hợp đồng giao hàng. Hợp đồng chính là chứng cứ xác bạn đã gửi hàng. Bên cạnh đó nó còn là cơ sở khách quan để xác định giá trị và tình trạng hàng hóa ban đầu khi bạn gửi đi. Nguyên tắc bạn cần nhớ là hợp đồng này phải có đầy đủ chữ ký của cả bạn và bên giao hàng. Trước khi đặt bút ký bạn cần đọc kỹ các điều khoản bên trong, đặc biệt là những điều khoản sau đây thì càng phải chặt chẽ hơn nữa:
-        Điều khoản đền bù khi làm hỏng, thất lạc, mất hàng.
-        Điều khoản thông báo về thông tin lịch trình gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ với khách hàng.
-        Điều khoản về vấn đề pháp lý nếu  hàng hóa xảy ra sự cố.
Khi bên dịch vụ đưa bạn hợp đồng gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ, điều đó có nghĩa là họ phải có trách nhiệm với món hàng của bạn. Vì thế các điều khoản càng chặt chẽ thì bạn càng có lơi. Bạn có quyền yêu cầu bên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ sửa đổi hoặc thêm điều khoản mới dựa trên sự đồng ý của cả hai bên.
Và một lời khuyên chân thành cho bạn là thay vì để khi đồ mà mình gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ gặp sự cố mới giải quyết thì nên chọn đơn vị vận chuyển uy tin và an toàn trước.

Khi chọn được đơn vị chuyển hàng chuyên nghiệp và uy tín như Long Hưng Phát Express bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Long Hưng Phát Express sẽ hạn chế mọi rủi ro đến với hàng hóa của bạn.
Gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ đến ngay Long Hưng Phát Express Phone 0936 391 538 bạn nhé.


Nhận xét