#1. Ký Gửi Bánh Mứt Đi Mỹ tại Cần Thơ



*Tết 2019 đang đến gần, quý khách cần gửi bánh mứt đi Mỹ, gửi bánh mứt đi Canada, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc,... làm quà 
 Công ty Vận Chuyển LHP EXPRESS SERVICE CO., LTD luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình! Gửi Vận chuyển Bánh Mứt đi Mỹ, Canada. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu Gửi vận chuyển hàng thực phẩm hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Mỹ để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
gửi Tôm, cua, ghẹ, mực, cá. Vận chuyển bánh kẹo, mứt đi Mỹ, Canada.
Vận chuyển thực phẩm đi Mỹ, Canada. Vận chuyển cá khô, mực khô đi Mỹ, Canada.
Vận chuyển trà, cà phê đi Mỹ, Canada. Vận chuyển miến khô, hủ tiếu, phở khô, mỳ tôm đi Mỹ, Canada. Gửi thực phẩm đi nước ngoài tại Công Ty Vận Chuyển Long Hưng Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá rẻ nhất. Chính vì lý do đó mà phần lớn các Khách Hàng là cá nhân, doanh nhân có người thân, bạn vè đang sinh sống tại các nước trên thế giới mong muốn gửi đến tay người nhận những kiện hàng thực phẩm được chế biến tại quê hương của mình .
Với đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp khi đến với dịch vụ nhận gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình.
- Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.

=>>  Tham khảo : Dịch Vụ Gửi Bánh Mứt Đi Mỹ - Cho ngày tết sum vầy

“Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa an toàn với những dịch vụ tốt nhất”


Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số Phone : 0936 391 538 quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh nhất.
Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn
\CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
*Trụ sở chính:
Address:656/11A Cách Mạng Tháng Tám, p.11, Quận 3, TPHCM​
Hotline (24/24): 0936 391 538
Fax: (84-8) 39934731
Mr ; văn Nhã
HOTLINE ; 0936 391 538
*Văn phòng Đại diện:ĐC: 58 Trần Thái Tông ,Quận Cầu giấy ,Hà Nội
Chi nhánh 2: 24 Nguyễn Cư Trinh, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Nhận xét